Thursday 3 March 2011

എന്‍റെ സ്വപ്നം


എന്‍റെ നിദ്രകളില്‍ നീ എന്നും
തളിര്‍ക്കാത്ത വൃക്ഷത്തെ പോലെ സ്വപ്നമായി വന്നു
ശിഖരങ്ങള്‍ താഴ്ത്തി എന്‍റെ മോഹങ്ങളേ നീ മൂടി
ആ ചൂടില്‍ തണുത്ത രാത്രികളില്‍ ഞാന്‍ ഉറങ്ങി
നിന്‍റെ കാടുകള്‍ വന്യമായിരുന്നു
ഗര്‍ത്തങ്ങള്‍ അഗാതവും..
എന്‍റെ കണ്ണുകള്‍ എത്താത്ത ദൂരെ
ഞാന്‍ നിന്‍റെ സ്നേഹത്തെ മാത്രം പ്രതീക്ഷിച്ചു
സ്നേഹം മാത്രം!!
നിന്നെ വസന്തം പുല്‍കിയത് ഞാന്‍ പോലും -
അറിയാതെയായിരുന്നു
പിന്നെ, സ്വപ്നത്തില്‍ പോലും നീ എനിക്ക് -
വേണ്ടി കാറ്റ് വീശിയില്ല..
എങ്കിലും ആ വന്യതയെ, ഗര്‍തത്തെ
ഞാന്‍ എന്നും ഇഷ്ടപെടുന്നു
നിന്‍റെ കണ്ണുകളില്‍ ഞാന്‍ എന്നും നിദ്രപ്രാപിക്കുന്നു
നീ പോലും അറിയാതെ...
പക്ഷെ ഒരു മഞ്ഞു പൂവും തുഷാരങ്ങളില്‍
ഇന്നു വിരിയുന്നില്ലല്ലോ??
വെറുതെ ഞാന്‍ ഉരുകി തീരുന്നതും
അറിയാതെ യാമങ്ങളും കാഴിഞ്ഞു പോകുന്നു..
ഓര്‍മ്മകള്‍ നരക്കുന്ന നിമിഷം, സ്വപ്നം മഞ്ഞിനോടു അലിയുമ്പോള്‍
അഗാതതകളില്‍ എന്തെന്നില്ലാത്ത കുളിരുമാത്രം!
എന്‍റെ സ്വപ്നം ഇന്നും അലിയാത്ത മേഘമായി
ഒഴുകി നീങ്ങുന്നു..

(വിനു)






No comments:

Post a Comment