Thursday 23 December 2010

ഉദയവും കാത്ത്(കവിത)

വീണ്ടും ഒരു വര്‍ഷം എന്തൊക്കെയോ
സമ്മാനിച്ചും തിരിച്ചെടുത്തും മടങ്ങുകയായി
ആര്‍ത്തു തുള്ളുന്ന ഉത്സവ വേളയില്‍
എന്‍റെ കണ്ണുകള്‍ എന്തിനെന്നില്ലാതെ തുളുമ്പി
പോകുന്നു..
ആളൊഴിഞ്ഞ സദസ്സില്‍ ഞാന്‍ തിരഞ്ഞത്
നിന്നെ ആയിരുന്നു..

കുറച്ചു നാളേക്ക് എനിക്ക് സമ്മാനിച്ച
സ്നേഹ ദൂതുകള്‍ അസ്തമിക്കുകയാണ്
സന്തോഷത്തോടെ പലരും വിളമ്പുന്ന
മധുരങ്ങളെക്കാളും ഞാന്‍ കൊതിച്ചത്
നിന്‍റെ സ്പര്‍ശനമാണ്‌..
ആരൊക്കെയോ ചിതലരിക്കുന്ന
ആശംശകള്‍ കുറിച്ച് തന്നപ്പോഴും
ഞാന്‍ പ്രതീക്ഷിച്ചത് നീ ഇതുവരെ
പറയാതെ നിന്ന വാക്കുകളാണ്..
ആര്‍ത്തലയ്ക്കുന്ന സാഗര തിരമാലകള്‍ക്കും
നടുവില്‍ ഞാന്‍ കേള്‍ക്കാന്‍ തുനിഞ്ഞത്
നീ അവസാനം പാടിയ ആ ഗാനമാണ്...
ഓരോ ചിന്തകളിലും ഞാന്‍ കൊതിച്ചത്
നിന്നോടൊപ്പം ചിലവിട്ട സാമ്പ്രാജ്യത്തിന്റെ
ചില ഏകാന്തതയാണ്..


ഓര്‍മ്മകള്‍ ഒരുപാട് തന്നു നീ മടങ്ങുമ്പോള്‍
മറക്കുവാന്‍ എന്നെ നിനക്ക് കഴിയില്ലെന്ന്
തന്നെ കരുതട്ടെ ,...
ഇനിയും ഒരു വര്‍ഷം, വസന്തം,ശിശരം എല്ലാം
കഴിയുമ്പോള്‍ നീ എത്തുമല്ലോ?
നിനയ്കട്ടെ ഞാന്‍ നിന്നെ?
എന്നെന്നും ഓര്തോട്ടെ ഞാന്‍?
കാത്തു സൂക്ഷിചോട്ടെ ആ ഗാനം ?
നീ എത്താന്‍ കാത്തുനില്‍ക്കും അടുത്ത പകലിന്‍റെ
ഉദയവും കാത്ത്.. ആ ഗാനവും നിനച്ച്..സ്നേഹത്തോടെ...

..... (വിനു)..........

No comments:

Post a Comment